Delta Offshore Energy Launches New Website Offering Official Company Communications and offers a comprehensive library of Historical Media Links to DOE Milestones

Hanoi, Vietnam – August 8, 2020— Delta Offshore Energy is delighted to officially announce the launch of our newly designed website “DELTAOE.COM”.  This new presence is faster, easier to navigate, and offers visitors a chance to learn more about DOE operations and opportunities.  It provides an extensive library of press releases as well as historical media stories cataloging DOE milestones.  In addition, the website is available in a wide variety of languages to facilitate access to our international visitors.

The new site will contain the most accurate and up-to-date information regarding our projects, including the current LNG (Liquefied Natural Gas) to Power project which encompasses the USA, Vietnam, and our international partners.  Visit our website to stay informed with the latest developments in this key project in the “News and Insights” section.

About Delta Offshore Energy

Delta Offshore Energy focuses on the development of clean energy solutions as the future for meeting the power generation needs of emerging economies.  We originate, structures, and co-develop clean energy projects with a particular focus on the rapidly evolving power sector in Vietnam. We encompass the entire spectrum of LNG to power, wind, and solar.  By partnering with strategic investors, we deliver cost-effective power solutions, quickly and efficiently.

For additional information visit: deltaoe.com

###

Phát Hành Phương Tiện Truyền Thông

Delta Offshore Energy ra mắt trang web mới cập nhật các thông báo chính thức của công ty và công bố một thư viện toàn diện về các tin tức trong quá khứ gắn liền với các mốc của DOE

Hà Nội, Việt Nam – ngày 8 tháng 8 năm 2020— Delta Offshore Energy vui mừng được chính thức thông báo sự ra mắt của trang web mới được thiết kế của chúng tôi “DELTAOE.COM”. Phiên bản mới này nhanh hơn, dễ sử dụng hơn và mang đến cho khách truy cập cơ hội tìm hiểu thêm về các hoạt động và cơ hội từ DOE. Nó cung cấp một thư viện phong phú các thông cáo báo chí cũng như các tin tức truyền thông trong quá khứ gắn với các mốc DOE. Ngoài ra, trang web có nhiều ngôn ngữ khác nhau để tạo điều kiện truy cập cho các khách quốc tế của chúng tôi.

Trang web mới sẽ chứa thông tin mới nhất và chính xác nhất liên quan đến các dự án của chúng tôi, bao gồm dự án Điện khí tự nhiên hóa lỏng (LNG to Power) hiện tại bao quát Hoa Kỳ, Việt Nam và các đối tác quốc tế của chúng tôi. Truy cập trang web của chúng tôi để cập nhật những tiến triển mới nhất về dự án trọng điểm này trong phần “Tin tức và Thông tin chi tiết”.

Giới thiệu về Delta Offshore Energy

Delta Offshore Energy tập trung vào việc phát triển các giải pháp năng lượng sạch cho tương lai để đáp ứng nhu cầu phát điện của các nền kinh tế mới nổi. Chúng tôi khởi xướng, cấu tạo và đồng phát triển các dự án năng lượng sạch, với sự tập trung đặc biệt vào ngành điện đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam. Chúng tôi bao quát về LNG, gió và năng lượng mặt trời. Bằng cách hợp tác với các nhà đầu tư chiến lược, chúng tôi cung cấp các giải pháp điện năng tiết kiệm chi phí, một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: deltaoe.com

###

Delta Offshore Energy
en_USEnglish
Share This